One and Only (2023) สเต็ปกล้าท้าฝัน

ดูหนังจีน One and Only (2023) สเต็ปกล้าท้าฝัน มาสเตอร์ HD
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์จีน One and Only สเต็ปกล้าท้าฝัน เป็นภาพยนตร์ตลกสร้างแรงบันดาลใจของจีนปี 2023 กำกับโดย Dong Chengpeng นำแสดงโด: Huang Bo, Yibo Wang, Mintao Liu เกี่ยวกับนักเต้นฮิปฮอปผู้มากประสบการณ์และนักเต้นหนุ่มผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเต้นเบรกแดนซ์มืออาชีพ

ดูหนังจีน One and Only (2023) สเต็ปกล้าท้าฝัน มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง เรื่องราวของ Ding Lei (รับบทโดย Huang Bo) ซึ่งได้พบกับ Chen Shuo (รับบทโดย Wang Yibo) นักเต้นหนุ่มที่รักและไล่ตามความฝันของเขาอย่างจริงใจ Chen Shou ได้รับเชิญจาก Ding Lei's ให้เข้าร่วมคณะเต้นรำของเขา ซึ่งประกอบด้วยปรมาจารย์ด้านการเต้นหลายคนที่มีบุคลิกแตกต่างกัน Chen Shuo ชื่นชอบโอกาสนี้เป็นอย่างมาก แต่ในขณะที่เขาตั้งตารอโอกาสที่จะได้เล่นในระหว่างการแข่งขัน เขาพบว่าทุกอย่างไม่ราบรื่นอย่างที่คาดไว้ เมื่อต้องเผชิญกับภาระหน้าที่และความฝันของครอบครัวที่ดึงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง Chen Shuo จึงมั่นคงในปณิธานดั้งเดิมของเขา ในขณะที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเขา เขายังก้าวไปสู่การไล่ตามความฝันในการเป็นนักเต้นเบรกแดนซ์มืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพแห่งการให้คำปรึกษาและจิตวิญญาณที่เกิดใหม่ของกลุ่มนำความเข้มแข็งที่ไม่มีใครเทียบได้มาสู่วัยรุ่นผู้เป็นผู้นำสมาชิกในกลุ่มด้วยปัญญา

The story of Ding Lei (Huang Bo) who meets Chen Shuo (Wang Yibo), a young dancer who sincerely loves and pursues his dreams. Chen Shou is invited by Ding Lei's troupe. his dance Consisting of several dance masters with different personalities, Chen Shuo greatly enjoyed this opportunity. But while he is looking forward to the opportunity to play during the tournament, He found that everything was not as smooth as expected. Faced with the constant pull of his family's responsibilities and dreams, Chen Shuo was steadfast in his original resolve. while working hard to support his family He continues to pursue his dream of becoming a professional break dancer. It shows the mentoring friendship and reborn spirit of the group bringing unmatched strength to the teenagers who lead the group with wisdom

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 04 นาที IMDB 7.0 / 10

ดูหนัง One and Only (2023) สเต็ปกล้าท้าฝัน พากย์ไทย [ HD ]