Forever (2023)

ดูหนังฝรั่ง Forever (2023) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์สวีเดน Forever (2023) กำกับโดย Andres Hazelius นำแสดงโดย: Agnes Lindström Bolmgren, Mattias Nordkvist, Mustapha Aarab เมื่อเพื่อนสนิทได้โค้ชทีมฟุตบอลคนใหม่ที่โลลโลทำงานหนัก พวกเขาก็ค่อยๆ ห่างกันไป ในที่สุดก็มองเห็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่อาจต้องเสียสละเพื่อนสนิทของเธอ

ดูหนังใหม่ Forever (2023) บอกเล่าเรื่องราวของความหลงใหลและมิตรภาพที่เกี่ยวข้องกับความฝันและแรงบันดาลใจของมิลา วัยรุ่นที่จะกลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ความสูงที่เธอทำได้ภายใต้การแนะนำของโค้ชมากความสามารถ และมีหลายเหตุผลที่ทำให้เกิดระยะห่างระหว่างเพื่อนสนิทสองคน ได้รับการถ่ายทอดในภาพยนตร์ จิตวิญญาณของทีม และความหลงใหลของวัยรุ่นที่มีพรสวรรค์ในการเป็นนักฟุตบอล มิล่าจะสามารถเติมเต็มความฝันของเธอได้หรือไม่?

It tells the story of passion and friendship related to Mila's dreams and aspirations. Teenagers who will become professional footballers The heights she achieved under the guidance of talented coaches. And there are many reasons that cause distance between two close friends. Has been conveyed in the movie team spirit and the passion of talented teenagers to become football players Will Mila be able to fulfill her dreams?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 43 นาที IMDB 7.3 / 10

ดูหนัง Forever (2023) ซับไทย [ HD ]