Little Bone Lodge (2023)

ดูหนังฝรั่ง Little Bone Lodge (2023) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์สยองขวัญ Little Bone Lodge (2023) กำกับโดย: Matthias Hoene นำแสดงโดย: Joely Richardson, Sadie Soverall, Neil Linpow, Harry Cadby, Roger Ajogbe ในค่ำคืนที่มีพายุกระหน่ำในที่ราบสูงสกอตติช พี่น้องอาชญากรสองคนที่หลบหนีต้องลี้ภัยในบ้านไร่รกร้าง แต่หลังจากจับครอบครัวที่อาศัยอยู่เป็นเชลย พวกเขาพบว่าบ้านหลังนี้มีความลับที่ดำมืดยิ่งกว่าอยู่ในตัวมันเอง

ดูหนังใหม่ Little Bone Lodge (2023) เรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องอาชญากรสองคนที่หลบหนีต้องลี้ภัยในบ้านไร่รกร้าง แต่หลังจากจับครอบครัวที่อาศัยอยู่เป็นเชลย พวกเขาพบว่าบ้านหลังนี้มีความลับที่ดำมืดยิ่งกว่าอยู่ในตัวมันเอง แต่หลังจากจับครอบครัวที่อาศัยอยู่เป็นเชลย พวกเขาพบว่าบ้านหลังนี้มีความลับที่ดำมืดยิ่งกว่าอยู่ในตัวมันเอง หัวหน้าครอบครัวที่น่าสะพรึงกลัว ผู้ซึ่งไม่ยอมหยุดทำสิ่งใดเพื่อปกป้องเครือญาติของเธอ และความลึกลับอันน่าตกตะลึงที่อยู่รอบตัวพวกเขา

A story about two runaway criminal brothers who take refuge in an abandoned farmhouse. But after capturing the family living as captives They discover that this house holds even darker secrets within itself. But after capturing the family living as captives They discover that this house holds even darker secrets within itself. Head of the terrifying family who would not stop doing anything to protect her relatives. and the shocking mysteries surrounding them

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 34 นาที IMDB 6.4 / 10

ดูหนัง Little Bone Lodge (2023) ซับไทย [ HD ]