The Wandering Moon (2022) “รัก”พาตัว

ดูหนังญี่ปุ่น The Wandering Moon (2022) “รัก”พาตัว HD ดูฟรี
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่าลึกลับ The Wandering Moon “รัก”พาตัว กำกับโดย: Sang-il Lee นำแสดงโดย: Suzu Hirose, Tôri Matsuzaka, Ryûsei Yokohama ดัดแปลงสร้างมาจากหนังสือที่ได้รับรางวัลของ Yuu Nagira/นากิระ ยู เกี่ยวกับเจ้าของร้านคาเฟ่ที่ผันตัวเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งยื่นร่มให้เด็กสาวที่สวนสาธารณะโดยบังเอิญได้พบกันในวันฝนตก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่สามารถคาดเดาได้ และภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลา 15 ปีในการย้อนอดีตและการเปิดเผย

ดูหนัง The Wandering Moon (2022) “รัก”พาตัว เรื่องราวเกี่ยวกับ Fumi นักศึกษาวิทยาลัยอายุ 19 ปี (Tori Matsuzaka) พบ Sarasa (Suzu Hirose) อายุ 10 ปีเปียกโชกอยู่คนเดียวท่ามกลางสายฝนที่สวนสาธารณะและยื่นร่มให้เธอ เมื่อรู้ว่าเธอไม่สบายใจที่จะกลับบ้าน ฟูมิจึงเสนอให้เธอพักที่บ้านของเขา พวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นเวลาสองเดือนจนกระทั่งฟูมิถูกจับในข้อหาลักพาตัว สิบห้าปีต่อมาทั้งสองได้พบกันอีกครั้งในขณะที่ทั้งคู่ต้องทนทุกข์ทรมานกับตราบาปที่เกี่ยวข้องกับการตกเป็นเหยื่อและผู้กระทำความผิดของการลักพาตัว

The story revolves around Fumi, a 19-year-old college student (Tori Matsuzaka), who finds 10-year-old Sarasa (Suzu Hirose) soaked alone in the rain at a park and offers her an umbrella. Knowing that she was uncomfortable going home Fumi then offers her to stay at his house. They stayed together for two months until Fumi was arrested for kidnapping. Fifteen years later, the two meet again as both endure stigma associated with being a victim and perpetrator of a kidnapping

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 30 นาที IMDB 7.0 / 10

ดูหนัง The Wandering Moon (2022) “รัก”พาตัว ซับไทย [ HD ]