A Beautiful Life (2023) ชีวิตที่สวยงาม

ดูหนัง Netflix A Beautiful Life (2023) ชีวิตที่สวยงาม มาสเตอร์ HD
เรื่องย่อ


A Beautiful Life ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกจาก Netflix ที่กำกับโดย Mehdi Avaz และนำแสดงโดย Inga Ibsdotter Lilleaas ในบท Lilly และ Christine Albeck Børge ในบท Suzanne บันทึกการเดินทางของนักดนตรีดาวรุ่งกับความท้าทายของศิลปินเพลงในขณะเดียวกันก็เน้นย้ำถึงคุณค่าของความรักในชีวิตของคน ๆ หนึ่ง

ดูหนัง A Beautiful Life (2023) ชีวิตที่สวยงาม เรื่องราวเกี่ยวกับซูซานจับคู่เอลเลียตกับลิลลี่ลูกสาวที่ห่างเหินของเธอ ซึ่งทำให้เรื่องราวความรักดำเนินไป แต่เส้นทางสู่การเป็นดาราของเอลเลียตไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่มีอุปสรรค เพื่อไปสู่จุดสูงสุด เขาต้องรับมือกับความชอกช้ำในอดีตก่อน แต่ยังรวมถึงผลกระทบที่มีต่อการชุมนุมเล็ก ๆ ต่อหน้าเขาด้วย อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่ชื่อเสียงของ Elliot นั้นเต็มไปด้วยความท้าทายที่บีบให้เขาต้องเผชิญหน้ากับบาดแผลในอดีตและทดสอบความแข็งแกร่งทางอารมณ์ เอลเลียตจะสามารถเป็นนักแสดงที่ได้รับการยกย่องแม้จะมีอุปสรรคเหล่านี้หรือไม่?

The story revolves around Susan pairing Elliott with her estranged daughter Lily. which keeps the love story going But Elliot's road to stardom was not without obstacles. to get to the top He had to deal with the trauma of the past first. However, Elliot's road to fame is fraught with challenges, forcing him to confront past traumas and test his emotional strength. Will Elliot be able to become a respected actor despite these obstacles?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 39 นาที IMDB 6.4 / 10

ดูหนัง A Beautiful Life (2023) ชีวิตที่สวยงาม ซับไทย [ HD ]