J-Hope in the Box (2023)

ดูหนังสารคดี J-Hope in the Box (2023) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์สารคดีเพลง J-Hope In The Box อ้างอิงถึงอัลบั้ม Jack In The Box ในปี 2022 ของเขา ซึ่งเปิดโอกาสให้เขาแสดงดนตรีออกมาด้วยตัวเอง มันยากที่จะจินตนาการว่า เจโฮป สมาชิกวง BTS จะถูกควบคุมโดยกล่องทุกชนิด เขาเป็นนักเต้นที่โดดเด่น พร้อมการผสมผสานแนวเพลงของฮิปฮอป ป๊อป เพื่อสร้างเพลงที่โดดเด่นของเขา

ดูหนังสารคดี J-Hope in the Box (2023) เรื่องราวในปี 2022 วงเคป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่าง BTS ประกาศว่าในอนาคตอันใกล้ สมาชิกจะทุ่มเทเวลาให้กับงานดนตรีของแต่ละคนมากขึ้น J-Hope เป็นสมาชิกคนแรกที่เปิดตัวโครงการเดี่ยวด้วยอัลบั้ม Jack In The Box ทั้งอัลบั้มและภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของกล่องแพนดอร่า ซึ่งเป็นตำนานกรีกเกี่ยวกับแพนโดร่าที่อยากรู้อยากเห็น เธออดไม่ได้ที่จะเปิดกล่องและบังเอิญปล่อยปัญหาบางอย่างที่รบกวนมนุษยชาติ แต่ทั้งหมดไม่ได้หายไป แพนดอร่าปิดกล่องก่อนที่ความหวังจะหลุดออกไป ในแง่ของอัลบั้มและภาพยนตร์ที่เป็นความหวังคือ J-Hope ผู้มีชื่อเสียงชอบแนะนำตัวเองโดยพูดว่า "คุณคือความหวังของฉัน ฉันเป็นความหวังของคุณ ฉันชื่อเจโฮป”

In 2022, the world-famous K-pop group BTS announced that in the near future, The members devote more time to each other's music. J-Hope was the first member to launch a solo project with the album Jack In The Box. Both the album and the film feature the Pandora's Box story. which is a Greek myth about the curious Pandora She couldn't help but open the box and accidentally released some troubles that bothered humanity. But all was not lost. Pandora closes the box before all hope is lost. In terms of hopeful albums and movies, celebrity J-Hope likes to introduce himself by saying, "You are my hope i am your hope My name is J-Hope"

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 25 นาที IMDB 9.1 / 10

ดูหนัง J-Hope in the Box (2023) ซับไทย [ HD ]