One Fine Morning (2022)

ดูหนังฝรั่ง One Fine Morning (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


One Fine Morning เป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่ากำกับโดย Mia Hansen-Løve นำแสดงโดย Léa Seydoux, Pascal Greggory, Melvil Poupaud และ Nicole Garcia เกี่ยวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดิ้นรนเพื่อดูแลพ่อของเธอซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเกี่ยวกับความเสื่อมของระบบประสาท ในขณะที่พยายามหาบ้านพักคนชราที่เหมาะสม เธอบังเอิญเจอเพื่อนที่แต่งงานแล้วและพวกเขาก็เริ่มมีความสัมพันธ์กัน

ดูหนังใหม่ One Fine Morning (2022) เรื่องราวที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ Mia Hansen-Løve พบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ Georg พ่อของเธอ (Pascal Greggory) ทนทุกข์ทรมานจากโรคเส้นประสาทเสื่อมซึ่งทำลายความสามารถในการคิดและดำเนินชีวิตขั้นพื้นฐานของเขา ผู้ซึ่งต้องเลือกระหว่างสองทิศทางที่ต้องดูแลพ่อที่ป่วยของเธอและเป็นพ่อแม่ที่เหมาะสมของลูกสาววัยแปดขวบของเธอ งานที่ยากยิ่งที่เธอต้องมีส่วนร่วมส่งผลต่อเอ็มมา และเธอพบความสบายใจในความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับเพื่อนสนิทของเธอ

The story centers on Mia Hansen-Løve finding herself in this situation. Her father, Georg (Pascal Greggory), suffers from a degenerative nerve disease that destroys his basic ability to think and live. who must choose between two directions, taking care of her ailing father and being the proper parent of her eight-year-old daughter. The hard work she had to participate in influenced Emma. And she finds comfort in a romantic relationship with her best friend

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 48 นาที IMDB 7.0 / 10

ดูหนัง One Fine Morning (2022) ซับไทย [ HD ]