Confessions (2022)

ดูหนังฝรั่ง Confessions (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


หนังระทึกขวัญ Confessions (2022) กำกับโดย David Beton นำแสดงโดย: Luc Picard, David La Haye, Sandrine Bisson เกี่ยวกับอาชญากรที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นตัวประกันของนักบวชมุ่งมั่นที่จะสารภาพต่อความผิดทางอาญาในอดีตก่อนที่มันจะสายเกินไป

ดูหนังออนไลน์ฟรี Confessions (2022) เรื่องราวของ Peter พ่อของ Meaney อดทนอย่างน่าชื่นชมโดยมีปืนจ่อหน้าเขา ในความเป็นจริง ในไม่ช้า เขาก็หันไปหาวิคเตอร์ผู้สอดแนม ผู้ซึ่งเขาวิงวอนขอต่อบาปใดก็ตามที่ทำให้เขามีเลือดออกจากกระเพาะอาหารในทางเดินกลาง แต่ในขณะที่วิคเตอร์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเทพนิยายของเขา บางอย่างเกี่ยวกับภรรยาที่ตายไปแล้วและความเหินห่างจากลูกสาววัยรุ่นของเขา ผู้บุกรุกที่มีเลือดออกอีกคน วิลโลว์ กำลังซุ่มซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าในการศึกษาของพ่อปีเตอร์ ในที่สุดเมื่อเธอปรากฏตัวพร้อมชูป้ายตำรวจ เธอก็ยอมทำทุกอย่างที่วิคเตอร์พูด แต่ในขณะที่เธอกำลังบอกเรื่องนี้และวิคเตอร์โต้กลับ ความยุ่งเหยิงของตำรวจที่ทุจริตและปกปิดอย่างมิดชิดนี้ให้ความรู้สึกโดยพลการและไร้เหตุผล

The story of Meaney's father Peter enduring admirably with a gun in his face. In fact, he soon turned to Victor the spy. whom he invokes for whatever sin causes him to bleed from the stomach in the middle passage. But as Victor recounts his fairy tales. Something about his dead wife and his estrangement from his teenage daughter. Another bleeding intruder, Willow, is lurking in the closet in Father Peter's study. When she finally showed up holding up a police badge She would do whatever Victor said. But while she was telling this story and Victor retorted. This mess of corrupt and covert cops feels arbitrary and absurd

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 49 นาที IMDB 6.6 / 10

ดูหนัง Confessions (2022) ซับไทย [ HD ]