Summertime Dropouts (2022)

ดูหนังฝรั่ง Summertime Dropouts (2022) มาสเตอร์ HD ดูฟรี
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์คอมเมดี้ Summertime Dropouts (2022) นำแสดงโดย: Nicholas Podany, Crystal LakeEvans, Caleb Donahoe เกี่ยวกับเพื่อนซี้สามคนตั้งวงดนตรีป๊อปพังก์และแข่งขันกับคู่แข่งใน Vans Warped Tour ครั้งล่าสุด ขณะแข่งขัน พวกเขาค้นพบว่าเส้นทางสู่ชื่อเสียงไม่ใช่เรื่องง่ายระหว่างงาน โรงเรียน และความสัมพันธ์

ดูหนังออนไลน์ Summertime Dropouts (2022)เรื่องราวที่จะนำเสนอเพลงและการแสดงจากร็อคเกอร์ในตำนานอย่าง Simple Plan นี่คือการระเบิดพลังแห่งความสนุกที่ทั้งครอบครัวสามารถสนุกไปกับมันได้ เดฟและวงป็อปพังก์ Summertime Dropouts เป็นเด็กแนวใสซื่อและตรงไปตรงมาที่กำลังมองหาช่วงพักใหญ่ ในการต่อสู้ของวงดนตรี เดฟบังเอิญเจอเอมี่เพื่อนเก่าสมัยมัธยมปลายของเขาและสามสาวร็อกกิ้งของเธอเอง ทั้งสองคนจะได้เล่นในมิวสิกทัวร์ที่ห้ามพลาดหรือไม่? ในที่สุดเดฟและเอมี่จะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่? ได้เวลาค้นหา…และเขย่าวงการ!

Featuring songs and performances from legendary rocker Simple Plan, this is an explosion of fun that the whole family can enjoy. Dave and pop-punk band Summertime Dropouts are straight-up, straight-forward youngsters looking for their big break. in the battle of the band Dave runs into his old high school friend Amy and her trio of rockin' girls. Will the two of them play in the must-see music tour? Will Dave and Amy finally get together? It's time to find out...and rock the industry!

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 32 นาที IMDB 7.2 / 10

ดูหนัง Summertime Dropouts (2022) ซับไทย [ HD ]