Rite of the Shaman (2022)

ดูหนังฝรั่ง Rite of the Shaman (2022) มาสเตอร์ HD ดูฟรี
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่า Rite of the Shaman (2022) ผู้กำกับ: อลิเซีย โอเบอร์เล ฟาร์เมอร์ นำแสดงโดย: Mika Humpherys, Erin Bloom Davenport, Will Bohmholdt, Carol Morelli-Farmer, Andrew Myers, Annette Coester เกี่ยวกับเด็กชายที่ไม่สามารถพูดได้เนื่องจากการบาดเจ็บยังต้องดูแลแม่ที่ป่วย ถูกรังแกในโรงเรียนมัธยม ทำให้เขาเดินตามรอยของปู่หมอผีผู้ล่วงลับไปแล้วเพื่อค้นหาชีวิตใหม่ที่เขาต้องการ

ดูหนังฝรั่ง Rite of the Shaman (2022) เรื่องราวของ Kai (Tyrell Oberle) เป็นนักเรียนอัจฉริยะที่มีความสามารถพิเศษด้านวิทยาศาสตร์อย่างแท้จริง อันที่จริง มิสเตอร์บราวนิ่ง (เจมส์ มอร์ริส) อาจารย์ของเขาหวังว่าเขาจะได้เข้าร่วมนิทรรศการวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะมาถึง ไคสอนเพื่อนรักของเขา แอสเพน (ลอเรน โฮลต์) เนื่องจากเธอมีปัญหาในการทำความเข้าใจชีววิทยาทั้งหมด โชคไม่ดีที่ชีวิตของเด็กชายคนนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องดีๆ แม่ของไคป่วยหนักและรู้สึกพร้อมที่จะยอมแพ้ เด็กสองสามคนที่โรงเรียน รวมทั้งไบรอัน (อีธาน แบร็กเคน) ที่ไร้แรงจูงใจ กลั่นแกล้งไคในขณะที่เขาเป็นใบ้ น่าเศร้าที่ไคเริ่มรู้สึกหนักใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตและพยายามค้นหาเสียงของตัวเอง ในการทำเช่นนี้ ไคทำตามเสียงของปู่ของเขา ผู้ซึ่งบอกเขาถึงวิธีการเป็นหมอผี วีรบุรุษ เพื่อตัวเขาเองและครอบครัว ไคจะค้นพบความแข็งแกร่งภายในของตัวเองเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เผชิญอยู่ทุกวันได้หรือไม่?

Kai (Tyrell Oberle) is a genius student with a true knack for science. In fact, his teacher, Mr. Browning (James Morris), hopes he can attend an upcoming science fair. Kai teaches his best friend Aspen (Lauren Holt) since she has trouble understanding all biology. Unfortunately, this boy's life was not full of positives. Kai's mother is seriously ill and feels ready to give up. a few children at school including the unmotivated Brian (Ethan Bracken). Bullying Kai while he's mute Sadly, Kai begins to feel overwhelmed by everything going on in her life and struggles to find her own voice. to do this Kai followed his grandfather's voice. who told him how to become a sorcerer, a hero, for himself and his family. Will Kai be able to find his inner strength to cope with the challenges he faces every day?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 08 นาที IMDB 7.6 / 10

ดูหนัง Rite of the Shaman (2022) ซับไทย [ HD ]