Life Is Beautiful (2022)

ดูหนังเกาหลี Life Is Beautiful (2022) มาสเตอร์ HD ดูฟรี
เรื่องย่อ


"Life is Beautiful" เป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ กำกับโดย Choi Kook-hee และนำแสดงโดย Yum Jung-ah, Ryu Seung-ryong, Park Se-wan การเดินทางไปทั่วประเทศกับเธออย่างไม่เต็มใจและเดินทางสู่อดีต ร้องเพลงชีวิตของเราด้วยจังหวะที่สนุกสนานและท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

ดูหนังเกาหลี Life Is Beautiful (Insaeng-eun Areumdaweo) (2022) เรื่องราวของ เซ-ยอน ผู้อุทิศชีวิตให้กับสามีของเธอ 'จินบง' และลูกชายและลูกสาวที่ไม่เอาใจใส่ของเธอ วันหนึ่งตระหนักว่าเธอมีเวลาเหลือไม่มาก เธอเศร้าใจกับชีวิตที่ไม่รู้จักของเธอ ขอร้องไร้สาระให้ตามหารักแรกของเธอ ซึ่งจู่ๆ ก็นึกขึ้นมาได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดครั้งสุดท้ายซึ่งถูกบังคับให้ทำตามคำสั่งของภรรยาในเรื่องความดื้อรั้นของภรรยา เขาตระเวนไปทั่วประเทศด้วยตัวอักษรเพียงสามตัวในชื่อของเขาโดยไม่มีเงื่อนงำใดๆทุกที่ที่พวกเขาไป คนสองคนที่ทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดเวลาทำให้นึกถึงความทรงจำอันล้ำค่าในอดีตอันสดใสของพวกเขา...รักแรกของเซยอนอยู่ที่ไหน? พวกเขาจะสามารถจบการเดินทางอย่างปลอดภัยได้หรือไม่?

The story of Se-yeon, who devotes her life to her husband 'Jinbong' and her careless sons and daughters. One day I realized that she didn't have much time left. She was saddened by her unknown life. Begs vain to find her first love, who suddenly remembers as her last birthday present, forced to obey his wife's stubborn behaviour. He roamed the country with just three letters in his name without any clue wherever they went. Two people who quarreled all the time reminded of precious memories of their bright past...Where is Se Yeon's first love? Will they be able to end the journey safely?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 02 นาที IMDB 6.6 / 10

ดูหนัง Life Is Beautiful (2022) ซับไทย [ HD ]