Desert Monster (2022) อสูรทะเลทราย

ดูหนังจีน Desert Monster (2022) อสูรทะเลทราย มาสเตอร์ HD
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์จีนแนวแอคชั่นผจญภัย Desert Monster (2022) กำกับโดย Li Liming นำแสดงโดย Jin Yana, Xiao Bo, Yu Xinyan, Zhang Shuangli, Zhao Zhenhua, Wen Qi ฯลฯ และ Shi Yanneng เนื่องจากภัยพิบัติจากสัตว์กลายพันธุ์ เพื่อค้นหาความหวังในการเอาชีวิตรอดและรักษาบ้านเกิดของพวกเขาไว้ เหล่าวัยรุ่นในทะเลทรายต้องเผชิญหน้าและเริ่มการต่อสู้แบบเอาเป็นเอาตายกับสัตว์ร้ายที่ไม่รู้จักในทะเลทรายที่เงียบและหนาวเหน็บ..

ดูหนังจีน Desert Monster (2022) อสูรทะเลทราย ดำดิ่งสู่สุดขอบตะวันตกกับฮีโร่ทะเลทราย ล่าสัตว์ประหลาดและต่อสู้ด้วยเลือด! เรื่องราวเกิดขึ้นในทะเลทรายที่เคยรุ่งเรืองและฐานทดลองถูกพัดพาด้วยทรายและฝุ่นและกลายเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างที่ไหม้เกรียม มนุษย์ซ่อนตัวอยู่ใต้ดิน สิ่งมีชีวิตลึกลับติดตามไปทุกที่ และโลกที่เงียบงันเต็มไปด้วยเจตนาฆ่าที่คาดเดาไม่ได้เหตุใดสัตว์ร้ายและนกเขาจึงมาอาศัยรังนกกางเขนและอาศัยอยู่ที่นี่ ความจริงที่ฝังอยู่ในทรายสีเหลืองคืออะไร?

Dive to the edge of the west with a desert hero. Hunt monsters and fight with blood! The story takes place in a once prosperous desert, and the base is swept by sand and dust and becomes a scorched abandoned world. man hiding underground Mysterious creatures follow everywhere. And the silent world is full of unpredictable killing intent. Why did the beast and the dove come to the magpie's nest and live here? What is the truth buried in the yellow sand?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 16 นาที IMDB 8.7 / 10

ดูหนัง Desert Monster (2022) อสูรทะเลทราย ซับไทย [ HD ]