Emancipation (2022)

ดูหนังฝรั่ง Emancipation (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


Emancipation เป็นภาพยนตร์แอคชั่นอิงประวัติศาสตร์สร้างจากเรื่องราวชีวิตจริงของกอร์ดอน อดีตทาส ที่กำกับโดย Antoine Fuqua และนำแสดงโดย Will Smith ในบทบาทของทาสในหลุยเซียน่าในช่วงทศวรรษ 1860 ที่หนีออกจากสวนของเขาและขบวนการผู้นิยมลัทธิการล้มเลิกได้พิสูจน์ความโหดร้ายของการเป็นทาสของชาวอเมริกัน

ดูหนังฟรีออนไลน์ Emancipation (2022) เรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงอันน่าสะเทือนใจของชายผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวและเพื่ออิสรภาพ เมื่อปีเตอร์ผู้เป็นทาสยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อหลบหนีและกลับไปหาครอบครัว เขาได้เริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายแห่งความรักและความอดทน ซึ่งแสดงให้เห็นแผ่นหลังเปล่าของปีเตอร์ที่ถูกทำลายโดยการเฆี่ยนตีโดยทาสของเขา ในที่สุดก็มีส่วนทำให้เกิดการต่อต้านการเป็นทาสในที่สาธารณะมากขึ้น

A story inspired by the heartbreaking true story of a man who would do anything for his family and freedom. When slave Peter risks his life to escape and return to his family, He has embarked on a perilous journey of love and patience. which shows Peter's bare back destroyed by floggings by his slaves. This eventually contributed to a more public campaign against slavery

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 12 นาที IMDB 5.6 / 10

ดูหนัง Emancipation (2022) ซับไทย [ HD ]