Joyride (2022)

ดูหนังฝรั่ง Joyride (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่าที่กำกับโดย Emer Reynolds นำแสดงโดย: Olwen Fouéré, Olivia Colman, Tommy Tiernan, Lochlann O'Mearáin, David Pearse ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของทั้งคู่ที่ร่วมกันเพื่อออกเดินทางไปทั่วไอร์แลนด์ และค่อย ๆ ค้นหามิตรภาพ ความรัก และการเรียนรู้ของกันและกันที่พวกเขาไม่เคยรู้ว่าต้องการ

ดูหนังฟรีออนไลน์ Joyride (2022) เรื่องราวของมัลลี (ชาร์ลี รีด) วัย 12 ปี ที่เพิ่งสูญเสียแม่ และจับได้ว่าพ่อที่เป็นหนี้ขโมยเงินการกุศลที่พวกเขาตั้งขึ้นในนามของเธอ มัลลีคว้าเงินได้ ขโมยรถแท็กซี่และต้องตกใจเมื่อพบผู้หญิงคนหนึ่ง จอย (โอลิเวีย โคลแมน) อยู่ที่เบาะหลังพร้อมกับทารก ทนายความพูดตรงที่ไม่คิดว่าจะท้อง จอยกำลังต่อสู้กับความเป็นแม่และวางแผนที่จะยกลูกของเธอให้เพื่อน ด้วยความสิ้นหวังที่จะหลบหนีและทิ้งชีวิตของเธอไว้เบื้องหลัง เธอจึงร่วมเดินทางไปกับมัลลีในการผจญภัยสุดหฤโหดทั่วไอร์แลนด์ ขโมยรถ โบกรถเดินป่า จับเรือข้ามฟาก และทำลายเครื่องกีดขวางของตำรวจ โดยมีพ่อของมัลลีคอยติดตามอย่างร้อนแรง เมื่อโร๊คผู้น่ารักทั้งสองค่อยๆ ผูกมัดความรู้สึกที่ซับซ้อนที่มีต่อพ่อแม่ พวกเขาเรียนรู้ที่จะค้นหามิตรภาพและความรักในกันและกัน

The story of 12-year-old Mallie (Charlie Reed), who recently lost her mother. and catches her indebted father stealing a charity they've set up in her name. Molly gets the money. Steal a taxi and are shocked to find a woman, Joy (Olivia Colman), in the backseat with her baby. The lawyer said that he did not expect to be pregnant. Joy is struggling with motherhood and plans to give her baby to a friend. Desperate to escape and leave her life behind. So she joins Mallie on a grueling adventure across Ireland, stealing cars, hitchhike, catching ferries. and destroy police barricades with Mallie's father following up hotly As the two lovely rogues gradually bonding with complicated feelings for parents They learn to find friendship and love in each other

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 33 นาที IMDB 6.0 / 10

ดูหนัง Joyride (2022) ซับไทย [ HD ]