Angel Falls Christmas (2021) คริสต์มาสที่แองเจิลฟอลส์

ดูหนังฟรี Angel Falls Christmas คริสต์มาสที่แองเจิลฟอลส์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์โรแมนติก Angel Falls Christmas (2021) คริสต์มาสที่แองเจิลฟอลส์ กำกับโดย: Jerry Ciccoritti และนำแสดงโดย: Chad Michael Murray, Jessica Lowndes, David Reale แพทย์ผู้หมกมุ่นอยู่กับงานของเธอตัดสินใจพิสูจน์และพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน เธอได้พบกับสิ่งปลอบใจและเหตุผลที่ควรเฉลิมฉลอง

ดูหนังโรแมนติก Angel Falls Christmas (2021) คริสต์มาสที่แองเจิลฟอลส์ ติดตามแพทย์แผนกฉุกเฉิน อัลลี มอร์แกน ผู้ซึ่งกำลังต่อสู้กับชีวิตประจำวันของเธอและค้นหาความสมดุล เนื่องจากตารางงานที่วุ่นวายของเธอ เธอและจอช แฟนหนุ่มของเธอจึงห่างกันมากขึ้น สิ่งนี้นำไปสู่การเลิกราในมื้อค่ำที่เป็นมิตรแต่ปวดใจที่ทำให้แอลลี่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวในช่วงวันหยุด โอกาสที่สนุกสนานกลายเป็นความขมขื่นสำหรับเธอ เธอหมดหวังต้องการการแทรกแซง เธอได้พบกับเก๊บ บาริสต้าที่กลายเป็นจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ และจงใจเติมเต็มรายการคริสต์มาสของเธอ กับเก๊บ เธอพบว่าความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์ในตัวมันเอง เขาพยายามช่วยให้เธอตระหนักว่าความสัมพันธ์ที่เธอมีกับจอชไม่ใช่ความสัมพันธ์ของเธอ

Follows emergency department physician Allie Morgan, who is grappling with her daily life and finding balance. Due to her hectic schedule, she and her boyfriend Josh have grown apart. This leads to a breakup at a friendly but heartbreaking dinner that leaves Ally alone for the holidays. A joyful occasion turned into bitterness for her. She desperately needed an intervention. She meets Gabe. A barista who accidentally becomes her Christmas spirit. And deliberately fills her Christmas list with Gabe. She finds that love is a miracle in itself. He tries to help her realize that her relationship with Josh isn't hers

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 25 นาที IMDB 5.7 / 10

ดูหนัง Angel Falls Christmas (2021) คริสต์มาสที่แองเจิลฟอลส์ ซับไทย [ HD ]