Sr. (2022)

ดูหนังสารคดี Sr. (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


หนังสารคดี Sr. (2022) ที่กำกับโดย Chris Smith นำแสดงโดย Robert Downey Jr. และ Robert Downey Sr. จะเกี่ยวกับบิดาผู้สร้างภาพยนตร์ที่ล่วงลับไปแล้วการสะท้อนที่แตกแยกและมีหลายแง่มุมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของพวกเขา และความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกับอาชีพการภาพยนตร์ของพวกเขา โดยทั้งคู่มีเส้นทางที่ค่อนข้างแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากอีกเส้นทางหนึ่ง

ดูหนังสารคดี Sr. (2022) เรื่องราวของ Robert Downey Sr. เสียชีวิตในปี 2021 แต่อิทธิพลของเขาที่มีต่อการสร้างภาพยนตร์และความตลกเหนือจริงนั้นยังคงมีชีวิตอยู่เช่นเคย โดยสารคดีเรื่องใหม่นี้จากผู้กำกับ Chris Smith และผู้อำนวยการสร้าง Robert Downey Jr. พยายามทำให้มรดกทางความคิดสร้างสรรค์ของ Downey ตกผลึกผ่านการตรวจสอบภาพยนตร์ของเขา ผู้คนที่เขาได้รับอิทธิพล และความสัมพันธ์ของเขากับลูกชายที่โด่งดังกว่าของเขา โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ด้วยความหลงใหลในการสร้างภาพยนตร์ และสายสัมพันธ์ที่เขามีร่วมกับครอบครัว

The story of Robert Downey Sr. died in 2021, but his influence on filmmaking and surreal comedy lives on as ever. This new documentary from director Chris Smith and producer Robert Downey Jr. seeks to crystallize Downey's creative legacy through his cinematic review. people he influenced and his relationship with his more famous son, Robert Downey Jr., with a passion for filmmaking. and the connection he has with his family

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 29 นาที IMDB 7.6 / 10

ดูหนัง Sr. (2022) ซับไทย [ HD ]