Lady Chatterley’s Lover (2022) ชู้รัก เลดี้แชตเตอร์เลย

ดูหนังใหม่ Lady Chatterley's Lover ชู้รัก เลดี้แชตเตอร์เลย HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก Lady Chatterley's Lover (2022) ชู้รัก เลดี้แชตเตอร์เลย นำแสดงโดย Emma Corrin และ Jack O'Connell กำกับโดย Laure de Clermont-Tonnerre เกี่ยวกับความรักต้องห้ามของผู้หญิงที่ตกหลุมรักความเป็นชายของเมลเลอร์ สัมผัสที่ละเอียดอ่อน และความดึงดูดทางกายที่เธอไม่สามารถเพิกเฉยได้

ดูหนัง Netflix Lady Chatterley's Lover (2022) ชู้รัก เลดี้แชตเตอร์เลย เป็นเรื่องราวของผู้ดี Connie Reid (Emma Corrin) ซึ่งอยู่ในการแต่งงานที่ไม่มีความสุขและต้องการความรักที่แท้จริงในชีวิตของเธออย่างสิ้นหวัง ซึ่งเธอพบในที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ขณะที่เธอเริ่มต้นความสัมพันธ์อันเร่าร้อนกับผู้ดูแลเกมของเธอ โอลิเวอร์ เมลเลอร์ส (แจ็ค โอคอนเนลล์) แม้จะมีจุดยืนในสังคมที่แตกต่างกันมาก แต่คำถามยังคงอยู่ว่าสิ่งนี้จะยั่งยืนหรือไม่?

It's the story of aristocrat Connie Reid (Emma Corrin), who is in an unhappy marriage and desperately in need of the true love of her life. which she found in an unlikely place As she begins a heated relationship with her game handler, Oliver Mellers (Jack O'Connell), despite their very different social stances, she's smitten. But the question remains whether this will be sustainable or not?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 07 นาที IMDB 7.3 / 10

ดูหนัง Lady Chatterley’s Lover (2022) ชู้รัก เลดี้แชตเตอร์เลย พากย์ไทย + ซับไทย [ HD ]