Corsage (2022)

ดูหนังฝรั่ง Corsage (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่า Corsage (2022) โดยผู้กำกับ: Marie Kreutzer นำแสดงโดย Vicky Krieps, Florian Teichtmeister, Katharina Lorenz, Jeanne Werner, Alma Hasun กล่าวถึงจักรพรรดินีหญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่หลงใหลในความงามของเธอ และสนใจอย่างมากในการเป็นผู้นำชีวิตที่เธอต้องการแทนที่จะใช้ชีวิตตามที่เธอวางไว้แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่มาพร้อมกับชีวิตทั้งรูปร่างและไม่ใช่ผู้นำได้ผลักดันเธอไปสู่จุดแตกหักอย่างช้า ๆ

ดูหนังใหม่ออนไลน์ Corsage (2022) ติดตามจักรพรรดินีเอลิซาเบธแห่งออสเตรีย (วิกกี้ ครีปส์) หนึ่งในราชวงศ์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในศตวรรษที่ 19 ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องจากความงามของเธอและมีชื่อเสียงในด้านเทรนด์แฟชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจ แต่ในปี 1877 'Sisi' ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปีของเธอ และต้องต่อสู้เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของเธอด้วยการผูกรัดตัวให้แน่นขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าบทบาทของ Elisabeth จะลดลงเมื่อเทียบกับความปรารถนาของเธอที่จะแสดงเพียงอย่างเดียว แต่ความกระหายในความรู้และความสนุกสนานในชีวิตของเธอทำให้เธอกระวนกระวายใจในเวียนนามากขึ้นเรื่อยๆ เธอเดินทางไปอังกฤษและบาวาเรีย ไปเยี่ยมคนรักเก่าและเพื่อนเก่า แสวงหาความตื่นเต้นและจุดมุ่งหมายในวัยเยาว์ของเธอ ด้วยอนาคตของพิธีการที่เคร่งครัดต่อหน้าเธอ อลิซาเบธจึงกบฏต่อภาพลักษณ์ที่เกินจริงของตัวเธอเอง และคิดแผนเฉพาะของเธอเองเพื่อปกป้องมรดกของเธอ...

Follow Empress Elisabeth of Austria (Vicki Krieps), one of the most powerful monarchs of the 19th century, who was admired for her beauty and famous for the fashion trends that created Inspiration But in 1877, 'Sisi' celebrated her 40th birthday and had to fight to preserve her image with a tighter corset. Elisabeth's role, though, paled in comparison to her desire to act alone. But her thirst for knowledge and the enjoyment of life made her more and more restless in Vienna. She traveled to England and Bavaria. Visit old lovers and old friends. seeking excitement and purpose in her youth With the future of the ceremonial rigor in front of her Elizabeth therefore rebels against her exaggerated image of herself. and devise her own unique plan to protect her inheritance...

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 53 นาที IMDB 7.0 / 10

ดูหนัง Corsage (2022) ซับไทย [ HD ]