Selena Gomez: My Mind & Me (2022) ตามติดชีวิต 6 ปีของ เซเลนา โกเมซ

ดูหนังใหม่ Selena Gomez: My Mind & Me (2022) ตามติดชีวิต 6 ปีของ เซเลนา โกเมซ
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์สารคดี Selena Gomez: My Mind & Me (2022) ตามติดชีวิต 6 ปีของ เซเลนา โกเมซ จะนำเสนออีกมุมที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อนของเซลีนา โกเมซที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักร้อง/นักแสดงตลอด 6 ปี ผ่านเพลงและทัวร์โปรโมต ทริปเปลี่ยนชีวิตที่เคนยา และการระบาดของโควิด-19 หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคไบโพลาร์ โกเมซค้นหาเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเพื่อค้นหาและนำความสุขมาให้

ดูหนังฟรีออนไลน์ Selena Gomez: My Mind & Me (2022) ตามติดชีวิต 6 ปีของ เซเลนา โกเมซ เรื่องราวของ Selena Gomez ผู้หญิงที่ดูเหมือนจะมีครบทุกอย่าง ทั้งเสน่ห์ ความงาม และความสำเร็จ แต่เรารู้เพียงเล็กน้อยว่าเธอคนนี้มาถึงจุดที่เธอต้องดิ้นรนกับปัญหาสุขภาพและจิตใจ เช่น โรคลูปัส โรคซึมเศร้า และความวิตกกังวลซึ่งคนทั่วไปมักมองข้าม และตอนนี้เธอตัดสินใจแบ่งปันเรื่องราวนั้นกับคนทั้งโลก ทำหน้าที่เป็นหน้าต่างสู่ตัวตนที่เปราะบางที่สุดของเธอ ที่ซึ่งเธอไม่ละเว้นจากการดิ้นรนที่เธอต้องอดทน ควบคู่ไปกับการก้าวไปสู่ชื่อเสียงระดับโลก การวินิจฉัยโรคไบโพลาร์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเส้นทางการรักษาของเธอ ในการสัมภาษณ์ทางอารมณ์ที่หลากหลายกับโกเมซ และครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอ

The story of Selena Gomez, the woman who seems to have it all: glamour, beauty and success. But little did we know that this girl had reached a point where she struggled with mental and physical issues such as lupus, depression and anxiety that were often overlooked. And now she has decided to share that story with the world. serving as a window into her most vulnerable self. where she did not refrain from the struggles she endured. In parallel with the advancement to world fame. Her life-changing diagnosis of bipolar disorder was the starting point for her healing journey. In a variety of emotional interviews with Gomez and her family and friends

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 35 นาที IMDB 7.6 / 10

ดูหนัง Selena Gomez: My Mind & Me (2022) ตามติดชีวิต 6 ปีของ เซเลนา โกเมซ ซับไทย [ HD ]