Soft & Quiet (2022)

ดูหนังฝรั่ง Soft & Quiet (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่าลึกลับ Soft & Quiet (2022) นำแสดงโดย: Stefanie Estes, Melissa Paulo, Eleanore Pienta, Olivia Luccardi, Dana Millican และกำกับโดย Beth de Araújo แสดงให้เห็นด้านมืดของอเมริกาอย่างไม่หยุดยั้งระหว่างผู้หญิงคนหนึ่งจากอดีตของเอมิลี่กับกลุ่มนำไปสู่เหตุการณ์ที่ผันผวน

ดูหนังออนไลน์ฟรี Soft & Quiet (2022) เรื่องราวของเอมิลี่ที่จัดการประชุมครั้งแรกของกลุ่มสตรีที่มีความคิดเหมือนกัน เมื่อการประชุมถูกย้ายไปที่บ้านของเอมิลี่ การประชุมจะนำไปสู่การเผชิญหน้ากันที่ร้านค้าในพื้นที่ นี่เป็นชุดของเหตุการณ์ที่วุ่นวายและรุนแรง ในขณะที่เหตุการณ์ต่าง ๆ กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่บ้านของพี่สาวน้องสาว พลังก็เปลี่ยนไปและเลสลี่ก็ปรากฏตัวขึ้นในฐานะผู้ที่เต็มใจทำภารกิจที่น่ารังเกียจเพื่อผลลัพธ์สุดท้าย ดูเหมือนว่าเอมิลี่จะตระหนักว่าวาทศาสตร์ของเธอมีผลเป็นรูปธรรม ไม่ใช่ว่าเธอสำนึกผิด แต่อาจมีการรับรู้โดยปริยายว่าเธอรู้ลึกๆ ว่าพวกเขากำลังทำอะไรผิด หรือบางทีความกลัวที่จะถูกจับได้จะส่งผลต่อการเล่าเรื่องของระบบที่ตั้งขึ้นเพื่อต่อต้านพวกเขา การแสดงออกที่เป็นทุกข์ของเอสเตสแสดงให้เห็นถึงความคิดที่ขัดแย้งกัน

The story of Emily holding the first meeting of like-minded women. When the meeting is moved to Emily's house The meeting will lead to a confrontation at a local store. This is a series of chaotic and violent events. As events turn into tragedy at the sisters' home, The power shifts and Leslie emerges as one who is willing to undertake a nasty mission for the end result. Emily seems to realize that her rhetoric has tangible results. It wasn't that she was remorseful. But there may be an implicit perception that she knows deeply. that they are doing something wrong Or perhaps the fear of being caught will influence the narrative of a system set up against them. Estes' distressed expression shows contradicting thoughts

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 32 นาที IMDB 6.1 / 10

ดูหนัง Soft & Quiet (2022) ซับไทย [ HD ]