Gigi & Nate (2022)

ดูหนังฝรั่ง Gigi & Nate (2022) มาสเตอร์ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่าครอบครัว Gigi & Nate (2022) นำแสดงโดย: Zoe Colletti, James Belushi, Josephine Langford, Charlie Rowe, Marcia Gay Harden ชายหนุ่มที่เป็นโรคอัมพาตครึ่งซีกที่พบความช่วยเหลือความหวังและความสุขเมื่อเขาได้รับความช่วยเหลือจากลิงคาปูชินที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นสัตว์บริการ แต่กลุ่มสิทธิสัตว์มองว่าสถานการณ์ของเขาแตกต่างออกไปและขู่ว่าจะแยกพวกเขาออกจากกัน

ดูหนังใหม่ฟรี Gigi & Nate (2022) เรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงของ เนท (ชาร์ลี โรว์) ชายที่ป่วยหนักจนเกือบเสียชีวิตและต้องป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีกก่อนจะเดินทางไปมหาวิทยาลัยเพียงไม่กี่สัปดาห์ ขณะที่เนทพยายามปรับตัวให้เข้ากับความท้าทายในชีวิตใหม่ แม่ของเขาช่วยให้เขานำสัตว์ช่วยเหลือที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ จีจี้ ลิงคาปูชินขี้สงสัยและฉลาดกลับบ้านมา เนทและจีจี้สร้างสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกสลาย แต่เมื่อถูกคุกคามโดยกลุ่มที่พยายามจะลักลอบฆ่าคนคาปูชิน ครอบครัวของเนทก็รวมตัวกันอยู่ข้างหลังเขาเพื่อช่วยให้เขาได้รับสิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือการต้องสร้างชีวิตใหม่ด้วยความช่วยเหลือจากสหายสัตว์แปลก ๆ เหล่านี้

Inspired by the true events of Nate (Charlie Rowe), a man who nearly died and was paraplegic just weeks before he left for university. As Nate tries to adjust to the challenges of his new life, His mother helps him bring home an unlikely rescue animal, Gigi, the curious and wise capuchin. Nate and Gigi build an unbreakable bond. but when threatened by a group trying to assassinate the Capuchins Nate's family gathers behind him to help him get what he needs most is to rebuild his life with the help of these strange animal companions

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 54 นาที IMDB 6.7 / 10

ดูหนัง Gigi & Nate (2022) ซับไทย [ HD ]