Wild Is the Wind (2022) ลมแห่งป่า

ดูหนังใหม่ Wild Is the Wind (2022) ลมแห่งป่า มาสเตอร์ HD ดูฟรี
เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมเรื่องใหม่จาก Netflix นำแสดงโดย: Frank Rautenbach, Erica Wessels, Mothusi Magano, Nicola Hanekom, Mona Monyane มุมมองที่แตกต่างกันเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกิดจากความเกลียดชังที่มีแรงจูงใจจากเชื้อชาติเมื่อเด็กสาวถูกลักพาตัว เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าตำรวจจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าวและอุดมการณ์อย่างไร?

ดูหนังใหม่ Netflix Wild Is the Wind (2022) ลมแห่งป่า เรื่องราวของ วูซี (โมธูซี มากาโน) และจอห์น (แฟรงก์ เราเทนบัค) เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุจริตสองคนในเมืองแห่งหนึ่งในแอฟริกาใต้ หลังการบุกค้นบ้านค้ายา สังหารผู้อยู่อาศัย และขโมยยาเพื่อวางแผนขายยาให้หัวหน้าอาชญากรและออกจากกองกำลัง แผนการของพวกเขาก็ตกรางภายหลังการฆาตกรรมที่โหดร้ายของวัยรุ่นผิวขาว หลังจากที่นายกเทศมนตรีเรียกร้องคดีนี้ให้ได้รับความสนใจอย่างเต็มที่และครบถ้วนเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่คุกรุ่นยาวนานของตำรวจเริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่ชาวเมืองดำที่อาศัยอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นโดยรอบตั้งคำถามว่าทำไมเด็กวัยรุ่นจึงไม่ได้รับการพิจารณาใดๆ Vusi และ John จะต้องเป็นผู้นำสืบสวนในคดีนี้ และในขณะที่ John ที่เป็น White มักจะบอกว่ารัก Vusi ที่เป็น Black เหมือนพี่ชาย มิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขาจะตึงเครียดจนถึงขีดสุด โดยเฉพาะหลังจากที่ John เป็น กระตือรือร้นเกินกว่าจะสรุปและประกาศว่าวัยรุ่นผิวดำในเมืองนั้นเป็นฆาตกร วูซีตัดสินใจว่าเขาต้องพยายามสุดความสามารถเพื่อค้นหาตัวตนของการฆาตกรรมที่แท้จริง

The story of Wuzi (Mothusi Magano) and John (Frank Routenbach) are two corrupt police officers in a town in South Africa. After the raid on drug dealers kill the residents and stealing pills to plot drugs to criminal bosses and leave the force. Their plans are derailed following the brutal murder of a white teenager. After the mayor calls the case to full attention, the police's long-simmering murder case begins to surface again. As the black townspeople living in the surrounding juveniles question why the teenagers were not considered, Vusi and John will have to lead the investigation into the case. That they love Vusi, who is Black, like a brother, their deep friendship will strain to the extreme. Especially after John was too eager to draw conclusions and declare that the urban black teenager was a murderer. Wuxi decides that he must do his best to find the identity of the real murder

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 08 นาที IMDB 5.2 / 10

ดูหนัง Wild Is the Wind (2022) ลมแห่งป่า ซับไทย [ HD ]