The Stranger (2022) คนแปลกหน้า

ดูหนังใหม่ The Stranger (2022) คนแปลกหน้า MOVIE22HD
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์อาชญากรรมดราม่าสุดระทึกของผู้กำกับ Thomas M. Wright ดูหนังใหม่แนะนำ Netflix The Stranger (2022) คนแปลกหน้า ซับไทย เริ่มต้นเรื่องราวมาจากคนแปลกหน้าสองคนที่เริ่มบทสนทนาในการเดินทางไกล คนหนึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีของผู้สูญหายที่ยังไม่คลี่คลาย และอีกคนเป็นสายลับที่กำลังตามล่าอยู่ มิตรภาพที่ไม่สบายใจของพวกเขากลายเป็นแก่นแท้ของหนังระทึกขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของการสืบสวนและปฏิบัติการนอกเครื่องแบบที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย


The Stranger (2022)

มิตรภาพก่อตัวขึ้นระหว่างคนแปลกหน้าสองคน สำหรับเฮนรี่ ทีก (ฌอน แฮร์ริส) ที่เหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาตลอดชีวิต นี่คือความฝันที่เป็นจริง มาร์ก (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) เพื่อนใหม่ของเขากลายเป็นผู้ช่วยและพันธมิตรของเขา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนพวกเขาจะเป็นใคร แต่ละคนต่างก็มีความลับที่ขู่ว่าจะทำลายพวกเขา และในเบื้องหลัง ปฏิบัติการของตำรวจที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศกำลังใกล้เข้ามา


A friendship forms between two strangers. For Henry Teague (Sean Harris), worn down by a lifetime of physical labor, this is a dream come true. His new friend Mark (Joel Edgerton) becomes his savior and ally. However, neither is who they appear to be, each carry secrets that threaten to ruin them -- and in the background, one of the nation's largest police operations is closing in.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 57 นาที IMDB 6.6 / 10

ดูหนัง The Stranger (2022) คนแปลกหน้า ซับไทย [ HD ]