Ammu (2022)

ดูหนังดราม่า Ammu (2022) ดูหนังฟรี HD (เต็มเรื่อง)
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ดราม่าสัญชาติอินเดียนำเสนอเรื่องราวปัญหาครอบครัวที่ละเอียดอ่อนของการล่วงละเมิด เมื่อสามีที่ได้ชื่อว่าคู่ชีวิตกำลังนอกใจภรรยาของตัวเอง วิธีการเอาชนะผู้ชายเจ้าชู และมาตรการจัดการกับสามีที่ไม่รู้จักพอ ดูหนังดราม่า Ammu (2022) ดูหนังฟรี HD เต็มเรื่อง พบกับเรื่องราวที่ยากลำบากเกี่ยวกับการทารุณกรรมในครอบครัวและด้านมืดของการแต่งงาน ทว่ากลับกลายเป็นเสียโอกาส


Ammu (2022)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ Ammu หญิงสาวเรียบง่ายที่ปรารถนาจะมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข เธอผูกปมกับราวี และเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิต สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะเรียบร้อยดีในตอนแรก แต่กลับกลายเป็นว่าน่าเกลียดเมื่อสามีของ Ammu ทำร้ายร่างกายเธอหลังจากเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ ในไม่ช้าเธอก็รู้ว่าราวีไม่เหมือนที่เธอคิด หลังจากทนดูถูกเหยียดหยามหลายครั้ง เธอตัดสินใจสอนบทเรียนให้เขา Ammu ร่วมมือกับ Prabhu นักโทษที่ถูกทัณฑ์บนเพื่อทำลายราวีสามีคู่ชีวิต


The film revolves around Ammu, a simple young woman who aspires to have a happy married life. She ties the knot with Ravi ( Naveen Chandra) and begins a new chapter in life. Things appear to be absolutely fine initially, but take an ugly turn when Ammu's husband physically assaults her following a trivial incident. She soon realises that Ravi is nothing like she had imagined. After enduring numerous insults, she decides to teach him a lesson. Ammu teams up with Prabhu (Bobby Simha), a prisoner on parole, to ruin Ravi. This sets the stage for a cat and mouse game.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 16 นาที IMDB 6.8 / 10

ดูหนัง Ammu (2022) ซับไทย [ HD ]