Jane (2022)

ดูหนังออนไลน์ Jane (2022) มาสเตอร์ Full HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยา กำกับโดย Sabrina Jaglom นำแสดงโดย Madelaine Petsch, Chloe Bailey และ Melissa Leo ดูหนังออนไลน์ Jane (2022) มาสเตอร์ เต็มเรื่องเรื่องราวของ Olivia เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกเลื่อนออกจากวิทยาลัยในฝันและประสบกับอาการตื่นตระหนกที่น่ากลัว ในความพยายามที่จะฟื้นความรู้สึกควบคุมได้ เธอจึงเริ่มลงมืออาละวาดในโซเชียลมีเดียกับผู้ที่ขวางทางเธอ


Jane (2022)

เรื่องย่อ : เมื่อโอลิเวีย นักเรียนมัธยมปลายผู้ทะเยอทะยานต่อสู้กับความเศร้าโศกจากการสูญเสียเพื่อนเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อเธอถูกเลื่อนออกจากวิทยาลัยในฝัน เธอเริ่มหมุนวนและประสบกับการโจมตีเสียขวัญที่น่ากลัวมากขึ้นเรื่อยๆ ในความพยายามที่จะฟื้นการควบคุมบางอย่าง เธอ เริ่มดำเนินการในอาละวาดบนโซเชียลมีเดียกับผู้ที่ขัดขวางความสำเร็จของเธอ แต่เมื่อสิ่งต่าง ๆ ทวีความรุนแรงขึ้นเธอถูกบังคับให้เผชิญหน้าและยอมรับแรงกระตุ้นที่มืดมนที่สุดของเธอเพื่อก้าวไปข้างหน้า


Olivia is a young woman who gets deferred from her dream college and experiences frightening panic attacks. In an attempt to regain some sense of control, she embarks on a social media-fueled rampage against those that stand in her way.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 23 นาที IMDB 5.3 / 10

ดูหนัง Jane (2022) ซับไทย [ HD ]