OLD MAN (2022)

ดูหนังใหม่ OLD MAN (2022) ซับไทย HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ลึกลับระทึกขวัญผลงานกำกับโดย Lucky McKee ดูหนังใหม่ OLD MAN (2022) ซับไทย HD เต็มเรื่องเมื่อนักปีนเขาที่หลงทางมาสะดุดเข้ากับชายชราที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ที่อาศัยอยู่ในป่า เขาไม่เคยนึกฝันถึงฝันร้ายที่รออยู่ เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของความผูกพันอันน่าสะพรึงกลัวที่เชื่อมโยงพวกเขาเข้าด้วยกัน บทสนทนาชวนให้หวาดกลัวเช่นชายชราพูดถึงการวางยาผู้มาเยี่ยมคนก่อน โดยบอกว่าเขา “ใส่อะไรซักอย่าง” ลงในเครื่องดื่มของชายคนนั้น


OLD MAN (2022)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของชายชราผู้คนโดดเดี่ยวและเข้มแข็ง เขาพึมพำเสียงพึมพำและพัตต์ไปรอบๆ กระท่อมที่ได้รับการดูแลอย่างดีในภูเขา เมื่อมีเสียงเคาะประตู ชายชราทักทายผู้มาเยือนด้วยการถือปืนลูกซองอยู่ในมือ แทนที่จะหันหางและวิ่งทันที ชายหนุ่มที่ชื่อโจ ซึ่งเล่นโดย Marc Senter บอกว่าเขาเป็นนักปีนเขาและหลงทาง ในที่สุดชายชราก็ดึงเขาเข้าไปข้างใน และการสนทนาที่ค่อนข้างเป็นปรปักษ์จากฝั่งชายชราก็เริ่มต้นขึ้น


The story of an old man, a lonely and strong man. He muttered a murmur and putt around. Well maintained huts in the mountains when there is a knock on the door The old man greeted the visitor with a shotgun in his hand. Instead of turning his tail and running immediately. A young man named Joe, played by Marc Senter, describes him as a mountain climber and gets lost. The old man finally pulled him inside. And a rather hostile conversation from the old man's side began.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 37 นาที IMDB 4.8 / 10

ดูหนัง OLD MAN (2022) ซับไทย [ HD ]