Big Typhoon (2022) ไต้ฝุ่นลูกใหญ่

ดูหนัง Big Typhoon (2022) ไต้ฝุ่นลูกใหญ่ HD เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์จีนแนวผจญภัยระทึกขวัญ กำกับโดย Xu Shixing นำแสดงโดย Liu Guancheng และ Ni Meishi เนื้อหาเกี่ยวกับภัยธรรมชาติพายุลูกใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว อันตรายครั้งใหญ่ที่ผู้คนต้องรับมือและเอาตัวรอด ดูหนังจีน Big Typhoon (2022) ไต้ฝุ่นลูกใหญ่ เต็มเรื่อง Full Movie HD มาสเตอร์ เรื่องราวของลูกสาวพระเอกที่ถูกลักพาตัวก่อนพายุไต้ฝุ่น และเขาเริ่มช่วยในไต้ฝุ่น ทั้งเรื่องผลกระทบรายแรงที่ผู้คนได้รับพร้อมปฏิบัติการรับมือของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


Big Typhoon (2022) ไต้ฝุ่นลูกใหญ่

เรื่องราวของเด็กสาวที่บอบช้ำในวัยเด็ก อาศัยอยู่ใต้เงาน้องชายของเธอที่เสียชีวิตมาเป็นเวลานานและอยู่ภายใต้แรงกดดันของการศึกษาที่เข้มงวดของพ่อแม่ของเธอ เธอกลายเป็นคนหวงแหนเพราะความ การลักพาตัวและพายุไต้ฝุ่นในวันพิธีบรรลุนิติภาวะ ทักษะการแสดงที่ผ่อนคลายจะแสดงตัวละครในลักษณะที่สดใสและเป็นสามมิติ


The story of a girl who was traumatized in childhood. Lived in the shadow of her long-dead brother and under the pressure of her parents' rigorous upbringing. She became cherished because of the Kidnapping and typhoon on the day of the coming of age ceremony Relaxed acting skills will show the characters in a bright and three-dimensional manner.<


ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 14 นาที IMDB 6.5 / 10

ดูหนัง Big Typhoon (2022) ไต้ฝุ่นลูกใหญ่ ซับไทย [ HD ]