The Silent Twins (2022) ฝาแฝดเงียบ

ดูหนัง The Silent Twins (2022) ฝาแฝดเงียบ HD ดูฟรีเต็มเรื่อง
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ผลงานดราม่าของผู้กำกับ Agnieszka Smoczynska เรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นกับฝาแฝด จูนและเจนนิเฟอร์ กิบบอนส์ ความค้นหาความลับที่เกิดขึ้นระหว่างเธอทั้งสองปริศนาที่ชวนให้หาคำตอบว่าทำไมอีกคนถึงยอมละทิ้งชีวิตเพื่อให้ให้คนอีกมีชีวิตอยู่ และความเงียบที่พวกเธอไม่ยอมเอยปากกับใครนอกจากคู่แฝดของตัวเองดูหนังฝรั่ง The Silent Twins (2022) ฝาแฝดเงียบ HD ซับไทยภาพยนตร์ที่สร้างเรื่องจริงของหนังสือขายดี The Silent Twins นำแสดงโดยเลติเทีย ไรท์ และทามารา ลอว์แรนซ์


The Silent Twins (2022)

เรื่องย่อ : เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฝาแฝดประหลาดอย่างจูนและเจนนิเฟอร์ กิบบอนส์ ที่แบ่งปันทุกอย่างแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวของกันและกันในชีวิต ทั้งคู่ได้พัฒนา "ภาษาคู่" ของตัวเองซึ่งไม่เป็นที่รู้จักสำหรับคนอื่น ๆ เมื่อถึงช่วงวัยรุ่น พวกเขาเริ่มก่ออาชญากรรมเล็กน้อยและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบรอดมัวร์ ซึ่งเผยให้เห็นสิ่งแปลก ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ในที่สุด ความผูกพันที่แน่นแฟ้นและแปลกประหลาดของทั้งคู่ก็จบลงด้วยการตายของฝาแฝดคนหนึ่ง


THE SILENT TWINS is the astounding true story of twin sisters who only communicated with one another. As a result, they created a rich, fascinating world to escape the reality of their own lives. Based on the best-selling book The Silent Twins, the film stars Letitia Wright and Tamara Lawrance.


ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 53 นาที IMDB 6.0 / 10

ดูหนัง The Silent Twins (2022) ฝาแฝดเงียบ ซับไทย [ HD ]