Sissy (2022)

ดูหนังใหม่ Sissy (2022) เต็มเรื่อง มาสเตอร์ 4K HD ซับไทย
เรื่องย่อ

ภาพยตร์สยองขวัญคอมเมดี้สนุกๆ กำกับโดย Hannah Barlow และ Kane Senes หนังสยองขวัญแนวแก้แค้นที่มีความน่าสนใจมากมาย ดูหนังใหม่ Sissy (2022) เต็มเรื่อง มาสเตอร์ 4K HD ซับไทยเพื่อนสนิทวัยรุ่น Cecilia และ Emma หลังจากสิบปีที่เจอกัน เซซิเลียได้รับเชิญไปงานสละโสดสุดสัปดาห์ของเอ็มมา ซึ่งเธอต้องติดอยู่ในกระท่อมห่างไกลกับคนพาลสมัยมัธยมปลายที่อยากแก้แค้น


เรื่องย่อ : เรื่องราวของเซซิเลียและเอ็มมาคู่รักวัยรุ่นวัยสิบสองที่กำลังจะแก่เฒ่าไปด้วยกันและไม่เคยปล่อยให้อะไรมาขวางกั้นระหว่างพวกเขา จนกระทั่งอเล็กซ์มาถึงที่เกิดเหตุ สิบสองปีต่อมา Cecilia เป็นผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดียที่ประสบความสำเร็จในความฝันของผู้หญิงยุคใหม่ที่เป็นอิสระและเป็นอิสระ จนกระทั่งเธอได้พบกับ Emma เป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษ เอ็มมาเชิญเซซิเลียไปเที่ยวสุดสัปดาห์ที่โสดของเธอที่กระท่อมห่างไกลบนภูเขา ที่ซึ่งอเล็กซ์ดำเนินการเพื่อทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของเซซิเลียกลายเป็นนรก


Teen best friends Cecilia and Emma, after a decade run into each other. Cecilia is invited on Emma's bachelorette weekend where she gets stuck in a remote cabin with her high school bully with a taste for revenge.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 42 นาที IMDB 6.1 / 10

ดูหนัง Sissy (2022) ซับไทย [ HD ]