My Best Friend’s Exorcism (2022)

ดูหนัง My Best Friend’s Exorcism (2022) HD ซับไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง
เรื่องย่อ

เรื่องราวความหลอนสุดแปลกกับมิตรภาพของคำว่าเพื่อนแท้ หนังน้ำดีผลงานกำกับโดย Damon Thomas หนังสยองขวัญคอมเมดี้ที่คอหนังไม่ควรพลาดชม ดูหนัง My Best Friend’s Exorcism (2022) HD ซับไทย เรื่องราวชวนหัวจะปวดที่ทำคนดูอมยิ้มของสองสาวแอ๊บบี้และเกรทเชนเพื่อนสนิทวัยรุ่นที่ต้องต่อสู้กับปีศาจจากต่างโลกที่อาศัยในร่างกายของเกรทเชนเพื่อนรักของเธอ


My Best Friend’s Exorcism (2022)

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2531 แอ๊บบี้และเกรทเชนเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่ป.4 แต่หลังจากค่ำคืนที่ผอมแห้งเกิดความผิดพลาดอย่างร้ายแรง Gretchen เริ่มทำแตกต่างออกไป เธออารมณ์เสีย เธอขี้หงุดหงิด และเหตุการณ์แปลกประหลาดก็เกิดขึ้นทุกครั้งที่เธออยู่ใกล้ การสืบสวนของแอ๊บบี้นำเธอไปสู่การค้นพบที่น่าตกใจ และเมื่อเรื่องราวของพวกเขามาถึงบทสรุปที่น่าสะพรึงกลัว ชะตากรรมของแอ๊บบี้และเกร็ตเชนจะถูกตัดสินด้วยคำถามเดียว มิตรภาพของพวกเขามีพลังมากพอที่จะเอาชนะมารได้หรือไม่


The year is 1988. High school sophomores Abby and Gretchen have been best friends since fourth grade. But after an evening of skinny-dipping goes disastrously wrong, Gretchen begins to act... different. She's moody. She's irritable. And bizarre incidents keep happening whenever she's nearby. Abby's investigation leads her to some startling discoveries--and by the time their story reaches its terrifying conclusion, the fate of Abby and Gretchen will be determined by a single question: Is their friendship powerful enough to beat the devil?

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 37 นาที IMDB 5.5 / 10

ดูหนัง My Best Friend’s Exorcism (2022) ซับไทย [ HD ]