After Yang (2022) อาฟเตอร์ หยาง

ดูหนังใหม่ After Yang (2022) อาฟเตอร์ หยาง เต็มเรื่อง พากย์ไทย+ซับไทย
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ดราม่าไซไฟของผู้กำกับ Kogonada นำแสดงโดย โคลิน ฟาร์เรลล์, โจดี้ เทิร์นเนอร์-สมิธ และจัสติน เอชดูหนังใหม่ After Yang (2022) อาฟเตอร์ หยาง เต็มเรื่อง ในสังคมที่หุ่นยนต์ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก จู่ๆ เพื่อนเครื่องจักรอันเป็นที่รักของเด็กสาวก็ไม่ตอบสนอง ขณะที่พ่อของเธอค้นหาวิธีที่จะซ่อมแซม อย่างไรก็ตาม เขาพบว่าความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาและลูกสาวของเขาจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมเช่นกัน


After Yang (2022) อาฟเตอร์ หยาง

เรื่องย่อ : เมื่อคู่หูสุดที่รักของลูกสาวตัวน้อยของเขา หุ่นยนต์ชื่อ Yang ทำงานผิดปกติ เจค (คอลิน ฟาร์เรลล์) ค้นหาวิธีซ่อมแซมเขา ในกระบวนการนี้ เจคค้นพบชีวิตที่ผ่านไปต่อหน้าเขา โดยได้กลับมาติดต่อกับภรรยาของเขา (โจดี้ เทิร์นเนอร์-สมิธ) และลูกสาวที่อยู่ห่างไกลออกไปโดยที่เขาไม่รู้ว่าอยู่ที่นั่น


When his young daughter's beloved companion -- an android named Yang -- malfunctions, Jake (Colin Farrell) searches for a way to repair him. In the process, Jake discovers the life that has been passing in front of him, reconnecting with his wife (Jodie Turner-Smith) and daughter across a distance he didn't know was there.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 35 นาที IMDB 6.7 / 10

ดูหนัง After Yang (2022) อาฟเตอร์ หยาง พากย์ไทย + ซับไทย [ HD ]