The Catholic School (2021)

ดูหนัง The Catholic School (2021) Full HD มาสเตอร์ ซับไทย
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ดราม่า ผลงานของผู้กำกับ Stefano Mordini ดัดแปลงจากนวนิยายของ Edoardo Albinati เรื่องราวของกลุ่มชายหนุ่มผู้มีอภิสิทธิ์ก่ออาชญากรรมที่ก่อความรำคาญ เป็นหนังที่สื่อให้เห็นอีกมุมของชีวิตวัยรุ่น ความกดดัน และพื้นฐานเกี่ยวอารมณ์และฮอร์โมนส์ที่พวกเขาต้องเผชิญ ดูหนัง The Catholic School (2021) Full HD มาสเตอร์ ซับไทย เนื้อหาที่กล่าวถึงโรงเรียนคาทอลิกที่มีชื่อเสียงในกรุงโรมสำหรับเด็กชายชนชั้นกลางในที่กำบังถูกโจมตีในสิ่งที่กลายเป็นที่รู้จักในนามการสังหารหมู่และก่อให้เกิดความรุนแรง


The Catholic School (2021)

เรื่องย่อ : เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1975 เมื่อนักเรียนสามคนที่โรงเรียนมัธยมคาทอลิกชายล้วนที่มีชื่อเสียงในกรุงโรมก่ออาชญากรรมที่น่าสยดสยองซึ่งทำให้เพื่อนร่วมชั้นและชุมชนตกตะลึง หนึ่งในผู้ก่อเหตุคือบุตรชายของชนชั้นสูงที่ร่ำรวยและไม่มีใครแตะต้องเขาได้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในชุมชมคาทอลิกสื่อให้เห็นถึงความละเลย และขาดการตระหนักต่อหน้าที่ทั้งตัวนักเรียนและผู้ดูแล


Synopsis :It is Rome in 1975, and Edo, along with the sons of half of Rome’s wealthy, untouchable elite, attends a private Catholic school in the suburbs. The boys are introduced to us, rather confusingly en masse, but eventually the unwieldy screenplay, co-written by Mordini and Massimo Gaudioso, Luca Infascelli, and based on the sprawling, multi-perspective book “La Scuola Cattolica” by Edoardo Albinati (the “Edo” of the film), pulls a few personalities out of the general impression of undifferentiated, good-looking, reckless Italian youth.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 47 นาที IMDB 5.9 / 10

ดูหนัง The Catholic School (2021) ซับไทย [ HD ]