Lone Survivor (2013) ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

ดูหนังแอคชั่น Lone Survivor (2013) ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด เต็มเรื่อง
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่า ผลงานของผู้กำกับ Peter Berg Lone Survivor (2013) ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด นำแสดงโดย Mark Wahlberg, Taylor Kitsch, Emile Hirsch และ Ben Foster เนื้อหาบอกเล่าถึงเรื่องราวของทหารหน่วยซีลของสหรัฐฯ ที่ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติหน้าที่ในอัฟกานิสถาน ภารกิจคือการสังหารหนึ่งในแกนนำของกลุ่มตาลีบัน ก่อนที่จะพบว่าตัวเองตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ของการเอาตัวรอดอย่างไม่มีทางเลือก


Marcus Luttrell และทีมของเขาออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจเพื่อจับหรือสังหาร Ahmad Shah ผู้นำกลุ่มตอลิบานที่มีชื่อเสียงในปลายเดือนมิถุนายน 2005 Marcus และทีมของเขาถูกทิ้งให้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในหนึ่งในความพยายามอันกล้าหาญที่สุดของการทำสงครามสมัยใหม่


Synopsis :In 2005 Afghanistan, Navy SEALs Marcus Luttrell (Mark Wahlberg), Michael Murphy (Taylor Kitsch), Danny Dietz (Emile Hirsch) and Matthew "Axe" Axelson (Ben Foster) deploy on a mission of surveillance and to take out Taliban leader Ahmad Shah. Though spotted by goatherds, Luttrell and his team decide not to kill them. But one of the Afghans alerts a group of Taliban fighters to the invaders, and a terrible battle ensues, in which the SEALs find themselves hopelessly outnumbered and outgunned.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 01 นาที IMDB 7.5 / 10

ดูหนัง Lone Survivor (2013) ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด พากย์ไทย + ซับไทย [ HD ]