The Anthrax Attacks (2022) ดิ แอนแทร็กซ์ แอทแท็คส์

ดูหนังสารคดี The Anthrax Attacks (2022) ดิ แอนแทร็กซ์ แอทแท็คส์ Netflix
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์สารคดีอาชญากรรม The Anthrax Attacks (2022) ดิ แอนแทร็กซ์ แอทแท็คส์ สารคดีกำกับโดย Dan Krauss ทบทวนกรณีของนักวิทยาศาสตร์ F.B.I. การบำรุงรักษารับผิดชอบการโจมตีทางชีวภาพหลายครั้งหลังวันที่ 11 กันยายน กับโศกนาฏกรรมในสหรัฐอเมริกาที่น่าสลดใจ


เรื่องย่อ : เรื่องราวในช่วงหลายสัปดาห์หลังการโจมตีเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2544 องค์กรข่าวและวุฒิสมาชิกสหรัฐสองคนได้รับจดหมายที่มีสปอร์ของโรคระบาดร้ายแรง การโจมตีของผู้ก่อการร้ายทางชีวภาพเหล่านี้คร่าชีวิตผู้คนไป 5 คน และเจ็บป่วยอีกอย่างน้อย 17 คน ในปี 2010 สำนักงานสืบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกาปิดคดีและยังคงยืนยันว่าผู้กระทำความผิดคือ Bruce E. Ivins ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันทางชีวภาพของกองทัพบกที่ฆ่าตัวตายในปี 2551 ในขณะที่เตรียมการฟ้องร้องเขากำลังดำเนินการอยู่


ใน “The Anthrax Attacks” ผู้กำกับ Dan Krauss นำผู้ชมไปสู่การสืบสวน แม้ว่าภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะเล่นเป็นสารคดีมาตรฐาน แต่ก็มีการสัมภาษณ์นักวิทยาศาสตร์ อดีตเอฟบีไอ ตัวแทน เหยื่อของการโจมตี และน้องสาวของพนักงานไปรษณีย์ที่เสียชีวิต เป็นการใช้ประโยชน์จากการตรากฎหมายใหม่อย่างมาก นักแสดงคลาร์ก เกร็กก์รับบทเป็นดร.อีวินส์ และการ์ดไตเติ้ลบอกว่าคำพูดของเขาถูกนำมาจากอีเมลของอีวินส์โดยตรง ตามที่แสดงในสารคดี ดร. อีวินส์กำลังปฏิบัติการภายใต้จมูกของผู้สืบสวน พฤติกรรมแปลก ๆ ของเขา ระยะเวลาของกิจกรรมในห้องแล็บของเขา และการเข้าถึงขวดใส่สารก่ออาชญากรรมของเขา ล้วนเป็นหลักฐานที่ต่อต้านเขา


Synopsis : In “The Anthrax Attacks,” the director Dan Krauss (the 2014 documentary “The Kill Team,” which he later reworked into a dramatized feature) takes viewers through the investigation. While much of the movie plays as a standard documentary it features interviews with scientists, former F.B.I. agents, victims of the attacks and the sister of a postal employee who died it makes substantial use of re-enactments.

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 1 ชั่วโมง 35 นาที IMDB 5.9 / 10

ดูหนัง The Anthrax Attacks (2022) ดิ แอนแทร็กซ์ แอทแท็คส์ พากย์ไทย + ซับไทย [ HD ]