The Imperfects (2022) ดิ อิมเพอร์เฟคส์

ดูซีรี่ย์ The Imperfects (2022) ดิ อิมเพอร์เฟคส์ พากย์ไทย EP1-10 [ตอนจบ]
เรื่องย่อ

ซีรี่ย์แอคชั่นไซไฟสัญชาติแคนนาดา ซีรี่ย์ใหม่ Netflix เรื่องราวน่าตื่นเต้นของวัยรุ่นที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดบอกเลยว่าระห่ำโดนใจมากๆ ใน ดูซีรี่ย์ฝรั่ง The Imperfects (2022) ดิ อิมเพอร์เฟคส์ พากย์ไทย เรื่องราวของวัยรุ่นสามคนที่ถูกดัดแปลง DNA ให้มีพลังวิเศษและกลายเป็นภัยคุกคามที่อันตรายต่อมนุษยชาติ พวกเขาจะต้องเอาตัวรอดและหาต้นตอเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากฝีมือของนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งให้ได้

เรื่องย่อ : The Imperfects (2022) ดิ อิมเพอร์เฟคส์ เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นสามคน แอบบี ทิลดา และฮวนได้รับการทดลองโดยที่ไม่ได้รับความยินยอม ด้วยผลข้างเคียงของการทดลองนี้ทำให้พวกเขามีพลังพิเศษและกลายเป็นสัตว์ประหลาดจากความเชื่อพื้นบ้านอันได้แก่ Banshee, Chupacabra และ Succubus โดยทั้งสามต้องร่วมมือกันเพื่อตามหา Sarkov วิทยาศาสตร์ที่ต้องรับผิดชอบและทำทุกคนให้คืนสู่ปกติด นอกจากนี้เด็กๆยังมีอาการแปลกๆจากผลข้างเคียงของการทดลองและพลังพิเศษของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีพลังพิเศษแต่พวกเขาก็ไม่ได้ยอมตกเป็นคนที่โดนกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียว พวกเขาพร้อมสู้และตอบโต้กลับอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Synopsis : After an experimental gene therapy turns them into monsters, three twenty-somethings band together to hunt down the scientist responsible and force him to make them human again

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 0 ชั่วโมง 43 นาที IMDB 5.5 / 10

ดูหนัง The Imperfects (2022) ดิ อิมเพอร์เฟคส์ พากย์ไทย + ซับไทย [ HD ]