Hansan: Rising Dragon (2022)

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลีใต้ หนังแอคชั่นพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่กวาดรายได้และเรตติ้งแรงไปทั่วเกาหลี ดูหนังออนไลน์ Hansan: Rising Dragon (2022) เต็มเรื่อง ผลงานของผู้กำกับ คิมฮันมิน นำแสดงโดย พัคแฮอิล , บยอนโยฮัน , อันซองกี , ซนฮยอนจู , คิมซองกยู , คิมซองคยุน , คิมฮยางกี , อ๊กแทคยอน (2PM) , กงมยอง , พัคจีฮวาน และ โจแจยุน เป็นหนังภาคต่อของ "Roaring Currents" หรือที่เรารู้จักในชื่อ ยีซุนชิน ขุนพลคลื่นคำราม หนังเมื่อปี 2014 ของผู้กำกับ "คิมฮันมิน" ที่ครองบัลลังก์หนังเกาหลีทำยอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลอยู่ในขณะนี้ โดยหนังชุดนี้วางแผนสร้างเอาไว้เป็นไตรภาค และบัดนี้ภาคที่ 2 ได้ถูกเข็นตามออกมาแล้ว และยังสามารถสร้างสถิติใหม่ ๆ ได้เจริญรอยตามหนังภาคแรกได้อีกเช่นเคย

ซึ่งในภาคนี้มีลักษณะเป็นภาคต้นและภาคต่อจากภาคที่แล้ว จากการเปรียบเทียบด้านไทม์ไลน์ของหนังที่เล่าเรื่องราวในสงครามที่ต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสมุทรญี่ปุ่น เพื่อปกป้องการรุกรานเกาะฮันซานในตำนาน พร้อมทั้งนักแสดงของภาคนี้ถือว่าเปลี่ยนแคสติ้งใหม่แทบจะชุด โดยได้ "พัคแฮอิล" มารับบทเป็นตำนาน ยีซุนชิน ร่วมสมทบด้วย บยอนโยฮัน, อันซองกี, ซนฮยอนจู, คิมซองกยอน, อ๊กแทคยอน และ คิมฮยังกี จุดจบของสงครามแห่งประวัติศาสตร์ที่เกาะฮันซานครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

Synopsis:In 1592, Admiral Yi Sun-sin and his fleet face off against the might of the invading Japanese navy and its formidable warships. As the Korean forces fall into crisis, the admiral resorts to using his secret weapon, the turtle ship, in order to change the tide of this epic battle at sea

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 2 ชั่วโมง 09 นาที IMDB 6.8 / 10

ดูหนัง Hansan: Rising Dragon (2022) ซับไทย [ HD ]