1670 (2023)

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง 1670 (2023) ดูฟรี HD (จบเรื่อง)
เรื่องย่อ


1670 (2023) ซีรี่ย์คอมเมดี้เรื่องใหม่จาก Netflix นำแสดงโดย: Bartłomiej Topa, Katarzyna Herman, Martyna Byczkowska ขุนนางและเจ้าของหมู่บ้าน Adamczycha ใฝ่ฝันที่จะสร้างประวัติศาสตร์โปแลนด์ น่าเสียดายที่เขาถูกขัดขวางโดยชีวิตประจำวันของเขาในฐานะเจ้าของที่ดิน เพื่อนบ้านผู้สมรู้ร่วมคิด และสาธารณรัฐผู้สูงศักดิ์ที่กำลังถดถอย

ดูซีรี่ย์ใหม่ 1670 (2023) เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1670 แจน หัวหน้าตระกูลขุนนางและเจ้าของหมู่บ้าน Adamczycha ครึ่งหนึ่ง มีความฝันที่จะสมัครรับข้อมูลหน้าประวัติศาสตร์โปแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ความสำเร็จในชีวิตทำให้เขาคิดว่าเขามาถูกทางแล้ว ในท้ายที่สุด เขาได้รับมรดกทุกสิ่งที่เขามี และประสบความสำเร็จส่วนที่เหลือทั้งหมดด้วยการทำงานหนักของชาวนาของเขาเอง อย่างไรก็ตามแผนการอันทะเยอทะยานของเขาถูกรบกวนด้วยชีวิตประจำวันที่ยากลำบากของเจ้าของที่ดิน ในสภาภูมิภาคความคิดในการเพิ่มภาษีจะต้องถูกคัดค้านอีกครั้งชาวนาไม่มั่นใจกับทฤษฎีหยดน้ำสูญเสียแรงจูงใจในการทำงานลูกสาวคัดค้าน การปล่อยตัวเจ้าสัวให้กับลูกชายของเธอ และเพื่อนบ้านเจ้าเล่ห์ Andrzej กำลังวางแผนวิธีเก็บเกี่ยวพืชผลขนาดใหญ่ในปีนี้... นอกจากนี้ สาธารณรัฐโนเบิลยังตกอยู่ในภาวะเสื่อมโทรมอย่างมุ่งร้ายอีกด้วย โชคดีที่ความรอบคอบอยู่ฝ่ายโปแลนด์เสมอ และความคิดที่ก้าวหน้าของจอห์นจะช่วยให้เขาออกจากทุกสถานการณ์และเข้าถึงความรุ่งโรจน์นิรันดร์ได้!

Set in 1670, Jan, head of a noble family and half owner of the village of Adamczycha, dreams of subscribing to the pages of Polish history. which is the most powerful country in the world His success in life made him think that he was on the right path. In the end, he had inherited everything he had. and achieved all the rest through the hard work of his own farmers. However, his ambitious plans were disturbed by the difficult daily life of landowners: in the regional council the idea of taxes had to be opposed again, the peasants were unconvinced by the trickle theory, lost their motivation to work, the daughter objected. The magnate's release to her son And crafty neighbor Andrzej is planning how to harvest a big crop this year... Moreover, the Noble Republic was also in a state of malicious decline. Fortunately, prudence is always on Poland's side. And John's forward thinking will help him get out of every situation and reach eternal glory!

ประเภทหนัง
ปีที่ฉายหนัง เวลาหนังที่เล่น 0 ชั่วโมง 36 นาที IMDB 6.9 / 10

ดูหนัง 1670 (2023) ซับไทย [ HD ]